Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

vay tien nhanh ở Hà Nội như thế nào?

Bạn mang cho vay tiền cho một người lạ, người thương cầu trợ giúp để tái cấp vốn cho mượn, tậu một loại xe thứ 2 hoặc trang hoàng lại phòng tắm của họ?

giả dụ họ ngừng lại bạn trên đường xã, câu tư vấn chắc chắn sẽ là không.Nhưng với vẻ như chúng ta đang xa sẵn sàng để coi xét yêu cầu này trực tuyến.

Hiện đã có một sự bùng nổ to trong chiếc gọi là trang web cho mượn peer-to-peer, mà đem lại cùng những người mang tiền để cho mượn và các người cần vay tiền nóng - có hiệu quả cắt ra những địa điểm vay tiền uy tín hoàn toàn.

những điều kiện kinh tế hiện giờ đã giúp thúc đẩy sự tăng trưởng này: những điều kiện cho vay chặt chẽ hơn đã khiến cho nó cạnh tranh cho phổ quát người để bố trí các khoản vay giá cả rẻ tư nhân, và người tiết kiệm, chán sở hữu lợi nhuận ít ỏi trên đường phường cao, đã bị thu hút bởi lợi nhuận của 8pc hoặc phổ biến hơn.

Nhưng bất cứ ai xem xét cho mượn đối mang 1 trong những trang web này nên cẩn thận cân nói những rủi ro can dự. Đây là một khu vực không được kiểm soát và giả dụ vay không trả được, bạn với thể mất 1 số - hoặc đông đảo - tiền của bạn.

Zopa vẫn là con cá lớn nhất trong ao này, tung ra bí quyết đây năm năm, và đã thu xếp các khoản vay của £ 110m.

mặc dù cảnh ngộ kinh tế cạnh tranh, chỉ cần 0.7pc số tiềnvay tiền lãi suất thấp không được hoàn trả

Thành công của nó đã sinh ra một loạt các trang web khác, với mong muốn kiếm tiền trong khoảng thị phần đang tăng trưởng này. Nhưng bí quyết họ hoạt động mang thể rất khác nhau. Trong 1 số trường hợp, tỷ lệ nợ trông bộ là cao hơn đáng kể, đặc thù là nếu như những điều kiện kinh tế xấu đi.

cho mượn Peer-to-peer sở hữu 1 tăm tiếng rô hơn ở Mỹ, sau khi một doanh nghiệp bao gồm phổ quát người vay với nguy cơ cao hơn về cuốn sách của mình, phổ quát người mặc định khi bit suy thoái kinh tế, gây thiệt hại đáng đề cập cho những người đã bối rối lập tiền mặt.

Thêm những chi tiết trên từng trang web này đang hoạt động tại Anh được đưa ra dưới đây.

Nhưng trước khi cam kết tiền tài bạn, giữ cho những nguyên tắc vàng trong tâm khảm. Hãy nhớ rằng, tỷ lệ cao hơn, cao hơn những nguy cơ. giả dụ một trang web PR lợi nhuận của 20pc hoặc phổ biến hơn, bạn đang chấp thuận rủi ro hiểm nguy có số vốn của bạn. Nhìn nhiều hóa.Cho vay đối có một người và bạn với nguy cơ mất đa số, nhưng giả dụ tiền của bạn được trải từ 20, 50 hoặc phổ quát người vay, nguy cơ này sẽ giảm.Một số trang web sẽ khiến cho điều này cho bạn, nhưng những người khác thì không.

Và rút cục, ko tin mọi thứ bạn đọc. Nhìn kỹ xem các thông tin được công nhận bởi các bên thứ ba, và những gì chỉ thuần tuý là sản xuất bởi các-sẽ được vay tiền không thế chấp. Họ có thể đề xuất đền bù là 1 rủi ro tốt, nhưng có bất kỳ bằng chứng độc lập để tương trợ này? Quyết định đầu tư nên dựa vào hơn cá tính và những câu chuyện khó may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét