Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

khiến thế nào bạn vay tiền được của bạn bè của người nhà lúc khó khăn

ví như bạn quyết định để trở thành 1 người cho vay để những người thân yêu, vì bạn cảm thấy bạn phải, hãy làm cho theo các sáu quy tắc để thực hành đàm phán thấp nhất cho số đông những liên quan:

1. Chỉ cho vay tien bạn sở hữu thể đủ khả năng để mất. Điều này với vẻ như chơi sở hữu trí não, nhưng nó đáng ghi nhớ. Hãy nghĩ về nó như cờ bạc: Chỉ cho vay đến số tiền bạn sẽ cảm thấy tha hồ đặt trên bàn trong 1 trò chơi roulette hoặc craps. Dù bằng cách thức nào, có nhẽ bạn sẽ thu thập; có nhẽ bạn sẽ không.

hai. Nhận bằng văn bản. Phác thảo một thỏa thuận cho mượn ngừng thi côngĐây là chữ ký của cả 2 bên. giả dụ điều chỉnh cần phải được thực hành sau ngừng thi côngĐây, bạn sở hữu thể sửa đổi ký hợp đồng.

hình như quá kinh doanh giống để giúp 1 người bạn hoặc người thân? Nó không phải. giả dụ bạn đã đi để san sẻ một căn hộ bên bờ biển, bạn sở hữu muốn tham dự vào 1 thỏa thuận thời gian san sẻ mang các đối tác khác để hạn chế hiểu lầm trong khoảng thời gian dài. Logic này cũng vận dụng cho 1 khoản vay.

Chỉ cho mượn đến số tiền bạn sẽ cảm thấy tha hồ đặt trên bàn trong 1 trò chơi roulette hoặc craps.

Đưa phần nhiều mọi thứ bằng văn bản đi một chặng con đường dài hướng tới việc bảo tàng mối quan hệ của bạn bởi vì nó sẽ ngăn cản sự hiểu lầm và rõ ràng đặt ra nghĩa vụ và lợi ích của mỗi bên.

3. Thiết lập 1 lịch trình trả nợ và số tiền, nhưng phải linh hoạt về những điều khoản. ví như số tiền trả nợ là $ 200 mỗi tháng, chuẩn bị cho khả năng vay của bạn sẽ thanh toán cho bạn chỉ $ 50 hoặc $ 100 trong một tháng nhất thiết do thời gian hạn hẹp. ví như bạn tiếp diễn nhận được ít hơn so sở hữu trông mong, bạn và người mua vay của bạn với thể muốn điều chỉnh lộ trình trả nợ cho số tiền hàng tháng rẻ hơn.

Chỉ cần nhấn mạnh bạn được thanh toán gì ngừng thi côngĐây mỗi tháng. nếu như không, bạn có thể sắm thấy những người bạn nhờ tiền sẽ chọn để thực hành thanh toán không vì em chẳng thể thực hiện trả tiền phần đông.

4. coi xét tính lãi suất nhỏ. Điều này sẽ giúp bù đắp cho bạn việc rủi ro, để cho vay cảm thấy như bạn đã nhận được 1 chiếc gì ngừng thi côngĐây cho sự khoan dung của bạn và giúp bạn hạn chế các vấn đề thuế.

nhà cung cấp Doanh thu nội bộ (IRS) với quy định về cho vay người này sang người khác , thậm chí giữa các thành viên trong gia đình. ví như bạn tính lãi, IRS hy vọng tỷ lệ để với ít ra những gì mà họ gọi là ứng dụng giá liên bang (AFR); hiện giờ chậm tiến độ là 0,48 phần trăm cho những khoản vay lên tới ba năm; một,82 phần trăm cho những khoản vay của 3-9 năm và 2,82 % cho các khoản vay hơn chín năm.

nếu như bạn thực hành 1 khoản vay không lãi suất, sau chậm triển khai bạn mang thể phải chịu thuế lề luật phức tạp đòi hỏi bạn phải trả thuế trên ích lợi bạn nên đã tính phí. (Xem bài viết MarketWatch này để biết chi tiết.)

5. Theo dõi các số dư trên bảng tính. Và kiên cố vay của bạn cũng vậy. Điều này là rất quan yếu bởi vì mất đi theo dõi những khoản thanh toán - hoặc ko thực hành - có tức thị ai Đó sở hữu thể tin rằng họ đã hơi say.

những bảng tính cần chú ý không chỉ được trả bao nhiêu, nhưng khiến thế nào các khoản trả tiền được thực hiện: tiền mặt, séc, chuyển tiền, vv giả dụ bạn đang nhận được thanh toán bằng séc, thậm chí bạn với thể muốn cung ứng một biên nhận có 1 bản sao cho chính mình, ghi nhận tháng ngày, số tiền thanh toán và số dư do.

6. Đừng để tiền nhận được trong cách của mối quan hệ của bạn. Đây là, bóng gió, các lề luật khó khăn nhất để khiến theo. Trong thực tiễn, bạn mang thể muốn đưa vào văn bản thoả thuận rằng sự bố trí nguồn vốn là biệt lập trong khoảng mối quan hệ của bạn và sẽ ko sở hữu có về nó. Chúc may mắn với một.

Xem thêm:

http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/vay-tien-20-trieu-tai-ha-noi.html vay tư nhân
http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/cho-sinh-vien-vay-tien-khong-the-chap.html cho sinh viên vay tiền
http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/vay-tien-nong-uy-tin-nhat.html vay tiền nhanh trong ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét