Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

8 miễn phí phương pháp gửi tiền cho bạn bè và gia đình

Sau đây là các giải pháp khiến thế nào để chuyển tiền cho bạn bè và gia đình miễn phí.

  • By Natalie Campisi
  • 05 tháng 7 năm 2016
  • một Comment

8 Free Ways to Send Money to Friends and Family

Tiền với thể là vua, nhưng nó cũng là trường học cũ. lúc bạn muốn gửi tiền trực tuyến thay vì phân phối nó trong người, bạn sở hữu đông đảo lựa chọn để chọn lựa. Venmo là 1 trong rộng rãi cách thuận tiện để trả tiền lên; áp dụng rất phổ quát trong số những người trẻ tuổi mắc nợ người khác cho những việc hàng ngày như rà soát bữa ăn tối hoặc san sẻ của họ về tiền thuê nhà. Nhưng Venmo chỉ là 1 trong những tùy chọn miễn phí cho việc gửi tiền cho người khác.

GOBankingRates thẩm định tám phương pháp khác nhau để chuyển tiền giữa con người . hồ hết các tùy chọn áp dụng điện thoại di động bắt buộc cung cấp kiểm soát an ninh ngân hàng như chuyển tiền, nhưng ngoài nhân tố an ninh, người dùng cần phải biết những ích lợi khác của từng hệ thống thanh toán để họ có thể quyết định mà các người thích hợp với họ.

Dưới đây là các gì bạn cần biết về các tùy chọn trả tiền giữa người có người nổi danh, bao gồm cả lệ phí can dự và những gì làm cho mỗi chọn lọc độc nhất vô nhị.

Đọc: làm cho thế nào bank của bạn là chóng vánh thích nghi có Millennial thói quen Banking

Google Wallet

Google Wallet

Được giới thiệu vào năm 2011, Google Wallet là một trong các ứng dụng P2P đầu tiên sở hữu sẵn. nếu như bạn sở hữu 1 tài khoản Google Wallet, bạn với thể gửi tiền miễn phí cho bất cứ ai với 1 địa chỉ email và trương mục Google Wallet.

Bằng phương pháp kết liên thông tin tài khoản bank để các dịch vụ thanh toán, bạn có thể chuyển số dư thẻ Google Wallet của bạn vào tài khoản ngân hàng của bạn. Google Wallet hài lòng tài khoản tài chính 115 và thẻ ghi nợ MasterCard, Visa, American Express hay Discover sẽ được dùng như thanh toán.

Square Cash

tiền mặt vuông

Quảng trường tiền xuất hành trong khoảng cùng 1 công ty đã tạo ra người đọc vuông phổ quát, bộ máy thẻ swiping mà gắn vào những trang bị di động để những nhà cung cấp có thể tiện lợi tính phí trả tiền mà không bị ràng buộc vào một thanh ghi. sở hữu ứng dụng Quảng trường Tiền mặt, quý khách có thể gửi tiền cho người dân duyệt y email hoặc tin nhắn văn bản.

Điều gì khiến cho Quảng trường tiền độc nhất là người nhận ko cần các áp dụng để truy tìm cập vào tiền mặt. Người nhận sở hữu thể chỉ cần đăng nhập vào 1 trang web an toàn và nhập thông tin trương mục ngân hàng của mình để có tiền trực tiếp chuyển giao sở hữu trong vòng 1-2 ngày khiến cho việc. Quảng trường tiền hài lòng Mỹ phát hành thẻ nguồn vốn vay hoặc thẻ ghi nợ Amex, Visa, MasterCard và Discover, nhưng chẳng hề trả trước thẻ tài chính 115, thẻ PayPal hoặc ATM.

1 perk của việc tiêu dùng Quảng trường tiền là giao dịch cá nhân được tự do; ngoài ra, thực hành trả tiền cá đôn hậu thẻ nguồn hỗ trợ sẽ phải chịu một khoản phí 3 phần trăm.

Chase QuickPay

Chase QuickPay

Chase ngân hàng, 1 trong các địa điểm vay tiền uy tín gạch-và-vữa to nhất của quốc gia, là một adopter đầu thực hiện trả tiền di động. những bank cung cấp cho người mua các nhà cung cấp trả tiền Chase QuickPay tại không mang thêm giá bán.

Để sử dụng nhà sản xuất, trong chậm tiến độ với sẵn trực tuyến và phê duyệt các vận dụng di động Chase, chí ít 1 người trong những đàm phán phải có 1 account rà soát Chase. nếu bạn là tiền gửi về nhưng ko phải là một quý khách Chase, bạn sẽ cần phải tạo ra 1 giấy tờ Chase QuickPay và kết liên nó mang trương mục của địa điểm vay tiền uy tín Chase của bạn ko.

ko giống như Quảng trường tiền mặt, tiền gửi mà tiền trực tiếp vào trương mục bank của bạn, Chase QuickPay đòi hỏi người nhận phải ưng ý quỹ trước lúc chúng được gửi.

Venmo

Venmo

Venmo cho phép người tiêu dùng để chuyển tiền cho bất cứ người nào có 1 địa chỉ email hoặc số điện thoại di động. Giống như Google Wallet, bạn mang thể giữ tiền trong trương mục của bạn hoặc Venmo quỹ tiền gửi vào trương mục địa điểm vay tiền uy tín của bạn. 1 chuyển Venmo mất 1-2 ngày làm cho việc để hoàn tất.

Chuyển được miễn phí trong khoảng cân bằng Venmo, trương mục bank hoặc thẻ ghi nợ, miễn là những account trong khoảng một tài chính 115 to của Mỹ. Thẻ nguồn đầu tư và thẻ ghi nợ ko to, ngoài ra, được tính phí giao dịch của 3 phần trăm.

Popmoney

Popmoney

Popmoney được tích hợp vào các hệ thống trả tiền di động nhiều công ty tài chính; TD bank, địa điểm vay tiền uy tín of America và Wells Fargo, ví dụ, mỗi loại đem Popmoney. Bạn với thể đăng nhập vào ứng dụng di động của địa điểm vay tiền uy tín để gửi tiền trực tiếp từ tài khoản tài chính 115 của bạn cho người khác. Bạn cũng với thể đăng ký 1 trương mục trực tiếp qua trang web Popmoney, thay vì đi qua một bên thứ ba.

một khoản phí 95 cent được phối hợp có việc gửi và buộc phải tiền bạc, và sở hữu những ngừng cho 1 số loại giao dịch; bên cạnh đó, không sở hữu lệ phí ứng dụng giả dụ có yêu cầu trả tiền của bạn ko được trả.

ví như bạn đang dùng Popmoney chuẩn y tổ chức tài chính của bạn, hãy rà soát xem ví như bank tính phí sử dụng nhà sản xuất. Để gửi hoặc nhận tiền, người dùng phải với 1 account Popmoney, nhưng tiền được ghi nợ và ghi với trực tiếp vào tài khoản ngân hàng ko có trương mục trung gian khác theo buộc phải.

Đọc: 10 bank trực tuyến tốt nhất năm 2016

PayPal

PayPal

PayPal là một câu giải đáp tương đối đơn giản để khiến cho thế nào để gửi tiền một cách thuận tiện và miễn phí. Bạn có thể tiêu dùng nhà sản xuất này để thanh toán tìm hàng trực tuyến, gửi và nhận tiền, và như là 1 phương thức trả tiền tại 1 số giảm thiểu của thương lái.

Để gửi và nhận tiền, cả người mua phải có một tài khoản PayPal. PayPal ko kể lệ phí gửi tiền trong khoảng 1 account ngân hàng. ngoài ra, theo trang web của PayPal, tiền gửi về từ thẻ nguồn đầu tư và thẻ ghi nợ được tính 2 khoản phí: phí hai,9 % của tổng số tiền và một khoản phí 30 cent phẳng.

Bank Transfer

Chuyển khoản bank

đầy đủ những địa điểm vay tiền uy tín sở hữu các nhà cung cấp trực tuyến cung cấp cho bạn các tùy chọn chuyển tiền miễn phí từ 1 trương mục khác, đặc trưng là giữa các trương mục tại doanh nghiệp tương tự. ngoài ra, việc chuyển nhượng vốn ngoài bank thường giám định 1 khoản phí, tùy theo chính sách của tổ chức tài chính. Bởi vì bạn sẽ phải san sớt account của bạn và thông tin định tuyến, mẫu thanh toán này là phải chăng nhất cho trả tiền như tiền thuê chứ ko phải hoàn trả lại một người bạn cho pizza định kỳ.

các bank như bank of America và Wells Fargo cho phép người dùng chuyển tiền miễn phí trực tuyến sử dụng liên hệ email của người nhận - thậm chí giả dụ những ngân hàng nhận ở những nơi khác. như vậy như vậy, những tài chính 115 không thu phí cho tiền đi vào trương mục của bạn qua email hoặc số điện thoại.

địa điểm vay tiền uy tín of America không tính phí các bạn rà soát tài khoản cá nhân cho chuyển đến; ngoài ra, hệ thống dây điện tiền từ 1 trương mục địa điểm vay tiền uy tín của Mỹ có thể phải trả phí. Theo trang web của ngân hàng, phí sở hữu thể đổi thay tùy thuộc vào một số nhân tố, bao gồm cả địa điểm vay tiền uy tín của bên thứ ba hoặc các khoản phí quốc tế, cũng như những chiếc trương mục.

lúc nghi ngờ về phí bank, liên hệ với địa điểm vay tiền uy tín của bạn trước khi khởi đầu chuyển giao các chiếc này.

Đọc: 5 lý do tại sao No One Goes cho tài chính 115 Nữa

Cash

tiền mặt

mặc dầu với nhiều vận dụng chuyển tiền miễn phí, đa số những Millennial vẫn thích tiền mặt . Tiền không phân phối lợi thế nhất định: chậm tiến độ là chấp nhận bởi hầu như rất nhiều mọi người và mọi nơi, và nó thuận lợi để có theo. ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng về lỗ hổng bảo mật mà mang thể quét sạch kiểm tra account của bạn hoặc tối đa ra thẻ nguồn vốn vay của bạn lúc chuyển tiền giả dụ bạn đang thực hiện trả tiền bằng tiền mặt.

nếu như điện thoại hoặc máy tính của bạn pin chết, hoặc ví như với bị cúp điện, bạn vẫn có thể mua các thứ bạn cần và trả tiền cho người bạn nợ giả dụ bạn dùng tiền mặt. mặc dù các ứng dụng chuyển tiền với lợi thế của họ, ko với gì khá giống như sự an toàn và thuận lợi của việc sở hữu một ít tiền mặt là.

Tham khảo thêm

vay tiền nhanh trong ngày http://vaytien.vn/cho-vay-tien-tai-da-nang/vay-tien-nhanh-trong-ngay-tai-da-nang.html
cho sinh viên vay tiền http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/cho-sinh-vien-vay-von-tien-lai-suat-thap.html
vay tiền lãi suất thấp nhất http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/vay-tien-tin-chap-lai-suat-thap-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét