Vay Tiền Thủ Tục Nhanh Gọn Uy Tín Lãi Suất Thấp

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

vay tiền mua đất một thể ích cho gia đình trẻ

Sau ba năm ở HN với số sắp 200 triệu, đôi vợ chồng thế hệ 8X đã sở hữu thể sắm được nhà. Căn hộ nhân thể ích ko còn là ước mong nếu như vợ chồng bạn đang với công tác sở hữu thu nhập trong khoảng 15 triệu đồng.

Xem thêm:

vay tiền tín chấp tại hà nội

http://vaytien.vn/cho-vay-tien-tai-ha-noi/vay-tien-tin-chap-tai-ha-noi.html

vay tiền không thế chấp

http://vaytien.vn/dich-vu-tai-chinh/vay-tin-chap/cho-vay-lai-suat-thap-khong-can-the-chap.html

Chị Nguyễn Thu Trang hiện là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Chồng chị Trang cũng là một công chức sở hữu thu nhập chỉ trên 7 triệu đồng. Nhưng sau ba năm tích cóp, cơ hội cho Anh chị em có một căn hộ một thể ích đã tới, ngay khi bé gái con Các bạn sắp chào đời.

mức giá đặc biệt quyến rũ ở trung tâm thị xã Hà Đông

có khoảng 1 tỷ tìm 1 căn hộ đã khó, để có thể sắm được căn hộ nhân tiện ích thông minh lại càng khó hơn có những gia đình trẻ.

thiên hướng sống trong những căn hộ đang phát triển thành thời thượng sở hữu thế hệ 8X, 9X. phổ quát bạn teen 9X chưa lập gia đình nhưng cũng mong muốn "thoát" khỏi cuộc sống gia đình ba thế hệ để sống độc lập theo ý mình và vững mạnh bản thân thấp nhất.

ngừng thi côngĐây là lý do mà trong vài năm mới đây, tầng lớp căn hộ thông minh ngày một phát triển nhộn nhịp trong thị trường địa ốc Hà Nội cũng như TP HCM.

Theo Phân tích của chúng tôi, với vị trí vàng, luôn thể ích hạ tầng vững mạnh đồng bộ, khu trung tâm quận Hà Đông là khu vực đang có đa dạng nhu cầu săn căn hộ giá phải chăng, phù hợp các gia đình trẻ.

tuy nhiên, căn hộ sở hữu tầm giá khoảng một tỷ ngày một trở nên khan thi thoảng ở các khu vực này. Theo các chuyên gia địa ốc, có giá đất nhàng nhàng ở Hà Đông vào khoảng 25 – 30 triệu đồng/m2 thì để tạo ra các căn hộ chất lượng cao sở hữu giá khoảng một tỷ phần đông rất khó.

Trừ trường hợp nhà đầu cơ mang sẵn trong tay quỹ đất, mang lợi thế thực hiện chuỗi phân phối trong khoảng kiểu dáng, cung cấp, thi công ... để tiết giảm chi phí mà vẫn tạo ra được những căn hộ sáng tạo, tích hợp được phần lớn những tiện thể ích.

Dự án Xuân Mai Sparks Tower ban bố mức giá chỉ từ 16,8 triệu đồng tương đương 1 tỷ đồng/căn hộ mang diện tích từ 65m2 thực sự là 1 tuyên bố gây sốc. Chị Thu Trang, người mua với căn hộ Xuân Mai Sparks Tower chia sẻ:

"Sau ba năm sống ở Hà Nội, tôi đã chuyển qua nhiều căn hộ cho thuê ở Hà Đông sở hữu giá từ 3-4 triệu đồng mà luôn tiện ích chẳng phải sở hữu, môi trường sống thì bí bức, chật chội. đột nhiên biết thông tin về Công trình Xuân Mai Sparks Tower, qua thăm quan nhà dòng tôi thực sự bị lôi kéo sở hữu những nhân thể ích sáng tạo của căn hộ này khi mà chi phí được xem là rẻ so mang mặt bằng chung ở Hà Đông. Chính vì thế ngay sau lúc thăm quan nhà dòng thì tôi đã quyết định mua ngay".

Nội thất sáng tạo – đẳng cấp của giá thấp

"Góp các điều giản dị, tạo niềm tin vững bền" – chậm triển khai là phương châm hoạt động của chủ đầu tư Xuân Mai Corp và cũng là cam kết tạo dựng giá trị hướng tới quý khách đối với Công trình Xuân Mai Sparks Tower.

doanh nghiệp CP đầu tư và vun đắp Xuân Mai có bề dày lâu năm trong lĩnh vực mẫu mã, cung ứng, thi công xây dựng đã thêm lần nữa khẳng định chất lượng của căn hộ đẳng cấp nhưng giá thấp nhất khu vực cho những gia đình trẻ.

Nhấn mạnh vào nội thất căn hộ giá rẻ nhưng một thể ích, chủ đầu tư cam kết sản xuất gói nội thất sáng tạo cho đầy đủ những căn hộ Xuân Mai Spark Tower mang hệ thống tủ bếp và cửa gỗ cao cấp chế tác từ nguyên liệu gỗ ngẫu nhiên, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, trang bị vệ sinh TOTO, vách kính đứng phòng tắm.

Dự án Xuân Mai Sparks Tower tọa lạc tại tiền mặt trục đường Lê Văn Lương kéo dài, nơi giao cắt có các con phố Lê Trọng Tấn. phương pháp trung tâm thị xã Hà Đông một.5km, bí quyết KĐT Văn Khê 1km, cách thức trường ĐH Thành Tây 300m, cách khu vui chơi thiên đàng Bảo Sơn chỉ 3km.

vị trí vàng của Xuân Mai Sparks Tower còn được nâng tầm lúc nằm xen kẽ trong khu công viên xanh The Spark – tạo thành nơi ngơi nghỉ xuất sắc cho gia đình trẻ sau một ngày bận rộn.

luôn tiện ích sinh thái cho cư dân cũng được chủ đầu tư quan tâm sở hữu thiết kế các khu tập luyện thể thao, săn sóc sức khỏe, spa, sân cầu lông, vườn hoa, lối đi dạo, khu vui chơi con nít trong nhà và ngoài trời, phòng sinh hoạt cùng đồng. được hưởng những dự án một thể ích trong KĐT Nam Cường như hệ thống trường học liên cấp, BV Quốc tế Nam Cường, BV Nhi TW (cơ sở II) ...

Xuân Mai Sparks Tower cam kết giao nhà trong tháng 12/2016. Tháng 3/2016 đã xây thô xong và đang gấp rút hoàn thiện. quý khách mua đất sẽ nhận được quà tặng lên đến 50 triệu đồng, chiết khấu 3,5% cho các bạn trả tiền 70% GTHĐ. bên cạnh đó, Chủ đầu cơ cam kết tương trợ lãi suất 0% trong năm đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét